Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ Y tế, lấy khách hàng làm trung tâm của tất cả mọi hoạt động, cung cấp dịch vụ đảm bảo khách hàng hài lòng. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã coi việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và an toàn người bệnh là một trong những yếu tố ưu tiên. Do đó, chúng tôi liên tục tiến hành hoạt động đánh giá để Hưng Thịnh trở thành phòng khám đạt tiêu chuẩn chất lượng 4S:
Tiêu chuẩn về chất lượng trị liệu
Chất lượng trị liệu luôn là yếu tố được bệnh nhân quan tâm . Hiểu được điều đó Hưng Thịnh đang ngày một hoàn thiện để nhận được sự tin yêu của khách hàng.
Ngay từ khi đi vào hoạt động tất cả các phòng ban của Hưng Thịnh đều tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bộ y tế nhằm thiết lập một quy trình chuẩn hóa và phù hợp với tiêu chuẩn chẩn đoán cũng như quy trình điều trị tại phòng khám.
Sự kết hợp giữa các chuyên gia y tế trong và ngoài nước, cùng với việc sử dụng hệ thống điều trị quốc tế tiên tiến hiện nay để phân tích tìm ra nguyên nhân gây bệnh một cách chính xác cũng như đưa ra phương pháp trị liệu hiệu quả .
Tránh chẩn đoán sai, điều trị sai bệnh…Từ đó, tiết kiệm chi phí trị liệu cho bệnh nhân đồng thời tối đa hóa việc bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người bệnh.
Nhanh chóng - Hiệu quả
Với hệ thống kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, bệnh nhân có thể dễ dàng đăng ký lịch khám bệnh qua website, facebook, zalo hoặc gọi điện thoại trực tuyến…vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian, chi phí. Mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được đào tạo chính quy về trình độ chuyên môn, phù hợp với từng chuyên khoa phụ trách. Mỗi bác sĩ đảm nhận một chuyên khoa khác nhau mang đến cho người bệnh kết quả điều trị tốt .
Đến với phòng khám bệnh nhân không cần mất thời gian chờ đợi xếp hàng mà nhanh chóng được nhân viên của chúng tôi hướng dẫn làm thủ tục đăng ký khám một cách nhanh .
Hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ nhằm đáp ứng yêu cầu tối đa về hiệu quả điều trị cho người bệnh.
An toàn
“Không chỉ giúp bệnh nhân mà ngay cả chính nhân viên trong phòng khám được an toàn và hài lòng” là mục tiêu của chúng tôi.
Bệnh nhân cùng với nhân viên y tế của chúng tôi luôn được bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây bệnh nhờ được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ và thực hiện nghiêm ngặt các quy định chống lây nhiễm của phòng khám.
Tham gia ngay từ đầu vào việc xây dựng kế hoạch điều trị - chăm sóc bệnh nhân là yêu cầu bắt buộc đối với các nhân viên y tế có liên quan đến người bệnh.
Tất cả nhân viên tại phòng khám đều được đào tạo một cách bài bản, diễn tập cách xử lý tình huống phát sinh khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh mọi lúc mọi nơi.
Phục vụ
Đến với phòng khám bệnh nhân được đón tiếp chu đáo, tư vấn đầy đủ, an tâm chữa trị và chăm sóc sức khỏe. Mọi người bệnh đều được tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư, được đối xử lịch sự.
Mỗi bệnh nhân đều được xây dựng kế hoạch điều trị từ ngày nhập viện đến khi xuất viện. Kế hoạch này luôn được theo dõi và cập nhật liên tục để phù hợp với diễn biến và tình trạng bệnh.
Quy trình khám “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện. Nếu có bất kỳ vấn đề gì cảm thấy băn khoăn, người bệnh có thể hỏi trực tiếp bác sĩ khám, bác sĩ sẽ có trách nhiệm tư vấn tận tâm .
Trong quá trình điều trị các chuyên gia y tế thường xuyên theo dõi thời gian điều trị, tình trạng điều trị và tình trạng hồi phục của bệnh nhân. Từ đó đưa ra lời khuyên chuyên nghiệp cho bệnh nhân để bảo vệ phục hồi sức khỏe của bệnh nhân.
Hưng Thịnh đầu tư hoàn thiện và chuẩn hóa tất cả các quy trình hoạt động tại phòng khám để đảm bảo an toàn và hài lòng cho bệnh nhân.